0793 823 000/0982 902 468
hometel@dtj.com.vn
Tin tức

Top 5 địa điểm “trứ danh” nên đi gần Hạ Long dịp hè 2019

Với ưu thế là một tỉnh ven biển sở hữu 2/3 số đảo cả nước cùng 2 huyện đảo lớn là Vân Đồn và Cô Tô, du lịch biển Quảng Ninh trở thành một trong những hoạt động nổi bật nhất tại đây. Nếu bạn phân vân chưa biết nên chọn vùng biển nào cho chuyến du lịch sắp tới, cùng DTJ Hometel khám phá những vùng đất kì thú cho chuyến du lịch hè sắp tới nhé.

1. Du lịch Hạ Long Quảng Ninh

Thành phố Hạ Long có thể nói là trung tâm du lịch Quảng Ninh sầm uất nhất do sở hữu rất nhiều khu vui chơi Hạ Long dành cho giới trẻ. Trong đó có 3 địa điểm nổi bật sau.

Du lịch Sun World Quảng Ninh tại Bãi Cháy

Công viên Hạ Long – hay còn gọi là Sun World Park hiện là điểm vui chơi lớn nhất ở miền Bắc. Khu giải trí sở hữu 2 công viên mạo hiểm và công viên nước lớn nhất Đông Nam Á, cùng tuyến cáp treo Nữ hoàng cao nhất Thế giới và Vòng quay mặt trời Quảng Ninh khổng lồ.

Tham quan Vịnh Hạ Long Quảng Ninh

Với danh tiếng là 1 trong 7 kỳ quan Thiên nhiên Thế giới, du khách tới tham quan Vịnh Hạ Long không chỉ chiêm ngưỡng cảnh đẹp tự nhiên của hơn 1.900 hòn đảo đá vôi lớn nhỏ, mà còn được trải nghiệm các hoạt động thú vị như ngủ đêm trên du thuyền, đi thủy phi cơ,…

2. Đảo Quan Lạn


Địa chỉ: Huyện Vân Đồn, Quảng Ninh

Nhận chỉ đường tới khu du lịch Quan Lạn Quảng Ninh

Quan Lạn là một trong những hòn đảo đẹp còn giữ được nét hoang sơ cho tới nay. Nơi đây mang đặc trưng của vùng vịnh Bái Tử Long – biển sóng êm, nước trong màu xanh lá, các bãi tắm với dải cát trắng mịn và nước nông thoai thoải.

Tới Quan Lạn du khách thỏa thích khám phá 3 bãi tắm – Quan Lạn, Sơn Hào và Minh Châu. Trong đó, Minh Châu được đánh giá là bãi tắm Quảng Ninh đẹp nhất trên đảo, do không bị tư nhân hóa nên vắng người. Ngoài ra, bạn còn có thể tới thăm đình Quan Lạn, công trình được xây dựng từ thế kỉ 18 với những đường nét chạm khắc tinh xảo từ xa xưa.

3. Du lịch Trà Cổ Quảng Ninh khám phá cực Đông Bắc của Tổ quốc


Địa chỉ: Móng Cái, Quảng Ninh

Nhận chỉ đường tới Trà Cổ Quảng Ninh

Nằm ở nơi cực Đông Bắc Tổ quốc, Trà Cổ nổi tiếng với đường bờ biển dài nhất Việt Nam – hơn 17km. Biển ở đây được du khách đánh giá là một trong những bãi biển Quảng Ninh đẹp nhất miền Bắc: bên bờ là những cồn cát cao từ 3 – 5m, bao bọc bởi dải rừng phi lao xanh bát ngát, phía xa sừng sững những dãy núi và khu rừng sinh thái ngập mặn,… tất cả tạo nên một nét nên thơ và trữ tình cho vùng biển này.

4. Đảo Cô Tô – Địa điểm du lịch Quảng Ninh nằm trong Top 10 đảo đẹp nhất Việt Nam


Địa chỉ: Cô Tô, Quảng Ninh

Nhận chỉ đường tới đảo Cô Tô

Vài năm trở lại đây, du lịch Cô Tô Quảng Ninh trở nên “hot” hơn bao giờ hết bởi vẻ đẹp biển trong xanh, nhiều hoạt động vui chơi giải trí mà giá cả khá rẻ, hơn nữa cung đường tới đây dễ đi và thuận tiện (nếu xuất phát từ Hà Nội thì mất khoảng 4 tiếng di chuyển).

5. Khu du lịch Vân Đồn Quảng Ninh


Địa chỉ: Vân Đồn, Quảng Ninh

Nhận chỉ đường tới khu du lịch Quảng Ninh Vân Đồn

Huyện đảo Vân Đồn chỉ cách Hà Nội khoảng 4 tiếng di chuyển, bao gồm nhiều hòn đảo nhỏ nằm rải rác ôm trọn vịnh Bái Tử Long. Nơi đây có biển có rừng, sắc nước mây trời quyện với dáng núi làm nên bức tranh mỹ miều mời gọi du khách gần xa. Đặc biệt, nếu bạn không muốn đi thuyền ra đảo thì có thể ở lại vui chơi trong khu du lịch Bãi Dài Vân Đồn Quảng Ninh – bãi biển đẹp có tiếng ở miền Bắc, rất nhiều cặp đôi chọn nơi đây làm điểm chụp ảnh cưới.

Nếu bạn cực kì nóng lòng muốn tham quan thì hãy đặt ngay căn hộ khách sạn của DTJ Hometel Hạ Long theo đường link dưới đây. Việc của bạn cần làm là chỉ cần xách vali lên, sau đó là lên đường thẳng tiến tới kì quan bậc nhất Việt Nam.

Bài viết liên quan

TỪ 1/9, CHÍNH THỨC THÔNG XE CAO TỐC HẠ LONG – HẢI PHÒNG

Cao tốc Hạ Long – Hải Phòng trước ngày thông xe Cao tốc Hạ Long – Hải Phòng khi hoàn thành sẽ rút ngắn đường từ thành phố lớn của Quảng Ninh đi Hà Nội từ 180 km còn 130 k...

HẠ LONG TUYỆT ĐẸP BÊN BỜ DI SẢN TRONG ‘DẤU ẤN VIỆT NAM’

Nằm bên bờ di sản thiên nhiên thế giới 2 lần được UNESCO công nhận, có thể nói Hạ Long là thành phố du lịch nổi bật nhất miền Bắc với thiên nhiên kỳ thú, cơ sở hạ tầng ph...

CẨM NANG DU LỊCH HẠ LONG

Nhằm đem đến cho du khách sự tiện lợi và trải nghiệm kì nghỉ tốt nhất tại Hạ Long, DTJ Homtel trân trọng gửi đến Quý khách cuốn cẩm nang du lịch đầy đủ nhất về thành phố...